BIC và GoBear hợp tác phân phối bảo hiểm du lịch trực tuyến (9:13 12/04/2018)

Chào đón mùa du lịch hè 2018, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa hợp tác với GoBear, website tìm kiếm tích hợp khách quan, chuyên biệt đầu tiên và duy nhất tại châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính, để đưa sản phẩm bảo hiểm du lịch của BIC lên hệ thống tìm kiếm và so sánh của website này.

Theo đó, khi truy cập http://www.gobear.com/vn/travel-insurance.  khách hàng chỉ cần chọn các thông tin cần thiết cho chuyến hành trình, website sẽ so sánh và cung cấp cho khách hàng các gói bảo hiểm du lịch chi tiết về quyền lợi, phí và các thông tin liên quan.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng các gói bảo hiểm du lịch ưu việt với mức phí phải chăng, BIC đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua bảo hiểm du lịch BIC tại GoBear. Cụ thể, với mức phí bảo hiểm tham gia dưới 500.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm phí tới 30.000 đồng; trong khi đó, với mức phí bảo hiểm tham gia trên 500.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm phí tới 50.000 đồng.

Ngay sau khi khách hàng thanh toán phí bảo hiểm du lịch trực tuyến, trong vòng 30 phút, BIC sẽ gửi Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử (có chữ ký số) cho khách hàng. Trường hợp khách hàng muốn nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm bản cứng, BIC sẽ gửi cho khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.

Ông Phạm Đức Hậu – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty bảo hiểm BIDV cho biết“Việc hợp tác giữa BIC và Gobear Việt Nam là bước khởi đầu cho hướng đi mới của kênh bảo hiểm trực tuyến BIC. Trong thời gian tới, BIC sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các trang web thương mại điện tử tương tự như Gobear nhằm mang lại trải nghiệm và tiện ích hơn nữa cho khách hàng”.


GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay.

GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực fintech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á. Từ đó, GoBear đã phát triển ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philippine, Hồng Kông và Việt Nam. Sau 2 năm đi vào hoạt động, hơn 15 triệu người đã sử dụng GoBear để thực hiện so sánh các sản phẩm tài chính nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

GoBear hoạt động với định hướng vì khách hàng, không môi giới hay bán sản phẩm mà đơn giản chỉ cung cấp cho khách hàng một công cụ so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu tài chính của người sử dụng. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc